Home Inspector Pro ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท PACE ให้มาตรวจงานระบบ MEP เพื่อตรวจสอบและแก้ไขงานเพื่อส่งมอบ โครงการ The Ritz-Carlton Residense Bangkok at MahaNakorn แบบ Full Floor ในชั้นที่ 71 โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

About The Project

ความสมบูรณ์แบบของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ผสานรวมเข้ากับสุดยอดสถาปัตยกรรมอย่างมหานคร ที่มีความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ‘พิกเซล’ และระดับความสูงที่ไม่อาจหาใครเทียบเท่าได้ในน่านฟ้ากรุงเทพฯ จึงไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ได้กลายเป็นตำนานความสมบูรณ์แบบของที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านบริการ ความสะดวกสบาย ดีไซน์ และทิวทัศน์ที่เป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ประกอบด้วยห้องพักสุดหรู จำนวน 209 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 125 – 844 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางและเพดานอันสูงโปร่ง โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 23 – 53 และ สกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 57 – 73

เมื่อลูกค้าได้สัมผัสกับทิวทัศน์ที่สวยงามและเห็นการตกแต่งห้องที่พร้อมอยู่เราเชื่อว่าจะสามารถช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องตัวอย่างในโซนสกาย เรสซิเดนซ์บนชั้น 58 ซึ่งเป็นห้องขนาด 343 ตารางเมตร และมีเพดานสูงถึง 3.4 เมตร โดยห้องพักในโซนสกาย เรสซิเดนซ์นี้ ตั้งอยู่ที่ความสูงตั้งแต่ 216-300 เมตรเหนือพื้นดิน ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ขณะนี้ จึงรับรองได้ว่ามุมมองจากห้องพักโซนนี้จะเป็นวิวที่สวยงามแบบที่ไม่เคยเห็นในที่พักอาศัยใดๆ ในกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน

นายสรพจน์  เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

โซนสกาย เรสซิเดนซ์ นับได้ว่าเป็นห้องชุดพักอาศัยที่มีความสูงเหนือพื้นดินเริ่มต้นที่ 216 – 300 เมตร ซึ่งเป็นระดับความสูงพิเศษที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมที่เคยมีมา  และมุมมองที่ได้จากห้องพักสกาย เรสซิเดนซ์จึงมีความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่พักอาศัยใดๆ ในกรุงเทพฯ

Buree Residence
800 m²
500 ล้านบาท

Buree Residence

Home Inspector Pro ได้รับความไว้วางใจ จาก ครอบครัวเสรีโยธิน ธุรกิจแหอวนอันดับ 1 ของโลก ให้มาตรวจรับมอบบ้าน Buree Residence ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,000 ตร.ม. โดยทำการตรวจสอบงานระบบ MEP และงานสถาปัตยกรรม เพื่อทำการแก้ไขก่อนส่งมอบบ้าน About...

A7
800 m²
500 ล้านบาท

Niyham Boromratchachonnani

Home Inspector Pro ได้รับความไว้วางใจให้มาตรวจรับมอบ โครงการ นิยาม บรมราชชนนี โครงการระดับ Super Luxury จาก CPN About The Project โครงการ นิยาม บรมราชชนนี โครงการตั้งอยู่ในเขต : ถ.บรมราชชนนี...

The O2 Pool Villa
800 m²
500 ล้านบาท

The O2 Pool Villa เขาใหญ่

Home Inspector Pro ได้รับความไว้วางใจให้มาตรวจรับ บ้านพัก The O2 Pool Villa Khaoyai About The Project ตั้งอยู่ที่ปากช่อง นครราชสีมา